วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วิธีหาเงินผ่านเน็ตกับ Propeller Ads $

ติดโฆษณาได้เงิน วิธีหาเงินออนไลน์ผ่านเน็ตกับ Propeller Ads บนเว็บไซต์ของคุณ

ติดโฆษณากับ PropellerAds.com ทำง่าย จ่ายจริง

 PropellerAds.com คือ Advertising network ขนาดใหญ่ที่มีรูปแบบโฆษณาให้เลือกหลากหลาย เคยสงสัยไหมครับว่าพวกเว็บครอบลิงค์อย่างLinkShrink.net (ซึ่งเป็นเว็บครอบลิงค์ที่เรทดีที่สุดในเวลานี้แล้ว) เขาจ่ายเงินให้เรา แล้วเขาเอาเงินมาจากไหนกันล่ะ? คำตอบคือเอามาจากการติดโฆษณากับ  PropellerAds.com นั่นเอง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งสิ่งยืนยันว่า PropellerAds.com เป็น Advertising network ที่ใหญ่มากขนาดไหน ซึ่งในแมวโตะซอฟต์แวร์ก็ติดเหมือนกัน แต่เป็นที่น่าแปลกใจที่ในไทยเราไม่ค่อยจะมีคนรู้จักสักเท่าไหร่ จะรู้จักก็พวก Yengo ซึ่งผลตอบแทนในความคิดผมมันน้อย ในเมื่อเรารู้อย่างนี้แล้ว เราจะไปติดโฆษณากับเว็บกิ๊กก๊อกเล็กๆอยู่ทำไม
สมัคร คลิ๊ก PropellerAds.com
มีรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย
ซึ่งสำหรับ Web Advertising นั้นส่วนมากจะเป็นแบบ Banner ซึ่งการที่จะได้เงินต้องมีคนไปคลิกที่ Banner นั้น แต่มันค่อนข้างเป็นไปได้น้อยที่คนเข้าเว็บเราแล้วจะมาคลิกป้ายโฆษณาในเว็บเรา(ง่ายถ้ามีเทคนิค อิอิ) ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดจึงเป็นแบบ Popunder  ซึ่งแบบ Popunder นี้เพียงแค่คนเข้ามาในเว็บเรา แล้วคลิกหนึ่งครั้งไม่ว่าจะคลิกที่ไหนก็ตาม มันก็จะนับแต้มให้เรา คิดดูสิครับว่าแต่ละวันคนเข้าเว็บของคุณกี่ IP กี่ยอด Views
สิ่งที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง
อันที่จริงแล้วในการรับเงินจาก  PropellerAds.com  มีอยู่หลายช่องทาง แต่ช่องทางที่แนะนำคือ Payoneer ซึ่งมีอยู่สองวิธีในการสมัคร 1. สมัครบัตร payoneer ซึ่งเราต้องรอเขาส่งบัตรจากอเมริกามาให้ 2. คือใช้บัตร Be1st ของ ธนาคารกรุงเทพในการสมัคร ซึ่งผมขอพูดวิธีที่สองแล้วกันนะครับ เพราะขั้นตอนค่อนข้างง่ายกว่า (จะสมัครได้ก็ต่อเมื่อสมัคร PropellerAds.com แล้ว)
1. เข้าสู่ระบบ PropellerAds.com ไปที่ Profile คลิก Add a payment method เลือกเป็น payoneer แล้วกด Create
รอจนขึ้นแบบนี้แล้วคลิก
2. แท็บใหม่จะเปิดขึ้น กดตามรูป
3. กรอกข้อมูลภาษาอังกฤษ แล้วกด Next
4. จากนั้นรอการตรวจสอบ รอรับ E-mail
นี่เป็นหลักฐานรายได้ครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.propellerads.com/

In Category :
About The Author Surat Sangcham สวัสดีครับ blogger นี้จัดทำขึ้นเพื่อเก็บชิ้นงานของผม และเพื่อให้เพื่อนๆ ได้อ่านบทความต่างๆ เช่น วิธีการหาเงินออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับการทำบล็อกส่วนตัว ข่าวสารที่เกิดขึ้นต่างๆ หากคุณผู้อ่านสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebok และ Twitter หรือ Google+

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น