วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

มองนมสาวทุกวันทำให้อายุยืนขึ้น 5 ปี

มองนมสาวทุกวันทำให้อายุยืนขึ้น 5 ปี



โลกตะลึง!!ผลวิจัยแพทย์ชี้สุดชัด "ชายหนุ่ม" มองนมสาวทุกวันทำให้อายุยืนขึ้น 5 ปี เพราะว่ามันทำให้การมองนมสาวๆ ดูเป็นเรื่องมีประโยชน์ขึ้นมาทันที งานนี้หนุ่มๆ มีเฮ..บอกเลยผมก็เฮ

โดยนิตยสารทางการแพทย์ The New England ได้เปิดเผยผลการวิจัยว่า การที่ชายหนุ่มได้มองหน้าอกสาวแบบเต็มๆ (ไม่มีเสื้อผ้าปิด) วันละ 10 นาทีทุกวันในระยะเวลา 5 ปี ก็จะทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น จนส่งผลให้มีอายุยืนยาวขึ้นอีก 5 ปี เพราะว่าการมองหน้าอกสาวจะทำให้ชายหนุ่มมีความตื่นเต้น หัวใจเต้นเร็ว เลือดสูบฉีดดีขึ้นเปรียบเทียบได้เท่ากับการออกกำลังกายครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้การมองนมสาวๆ ยังช่วยลดความดันโลหิต ทำให้เราไม่ค่อยเจ็บป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือดอีกด้วย

หลายๆ คนอ่านแล้วอาจจะคิดว่าโม้เปล่า ทำได้จริงดิ? ทางเราต้องขอตอบเลยว่า นี่เรื่องจริง ไม่อิงนิยายนะเออ เพราะผลทางการแพทย์นี้ทำการศึกษาและวิจัยมาแล้ว ในผู้ชายถึง 200 คน นานถึง 5 ปี เลยทีเดียว อีกทั้งการมองนมสาวๆ นั้นไม่ได้แค่ทำให้เราอายุยืนอย่างเดียวนะ เพราะนอกจากนั้นมันจะช่วยในเรื่องลดความดันโลหิต ทำให้เราไม่ค่อยเจ็บปวดโรคหัวใจ และหลอดเลือดอีกด้วย

Credit :http://www.marketglory.com
In Category :
About The Author Surat Sangcham สวัสดีครับ blogger นี้จัดทำขึ้นเพื่อเก็บชิ้นงานของผม และเพื่อให้เพื่อนๆ ได้อ่านบทความต่างๆ เช่น วิธีการหาเงินออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับการทำบล็อกส่วนตัว ข่าวสารที่เกิดขึ้นต่างๆ หากคุณผู้อ่านสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebok และ Twitter หรือ Google+

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น