วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เว็บครอบลิงค์เรทสูง ouo.io มาแรง 2015
Neungzsogood01:51


OUO.IO มันคืออะไร..???
ถ้าตอนนี้คุณเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นจนสามารถหาเว็บนี้เจอ ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องเคยโหลดฟรีแวร์อย่างแน่นอน แล้วเคยสงสัยกันไหมครับว่า เพลง เกมส์ โปรแกรมต่างๆ และ อื่นๆ เนี่ยทำไมเขาถึงนำมาแจกกันโดยที่ไม่คิดเงินเราสักบาท แน่นอนว่าน้อยคนที่จะทำแบบนี้แล้วไม่หวังผลกำไรครับ ลองสังเกตดูครับว่าพอเรากดลิงค์จะโหลดที่ไรเราจะต้องเด้งไปหน้า โฆษณาต่างๆ บ่อยครั้งมากๆ ต้องรอประมาณ 5 วินาทีถึงจะมีหน้า skip ให้กดนั่นแหละเราถึงจะได้โหลด ตรงจุดนั้นแหละครับที่ทำให้หลายท่านได้รับรายได้ อาจจะไม่ต่ำกว่า 300$ กันเลยทีเดียว …!!!! 


แล้วจะทำงานยังไง
สมมุติว่าเรามี ไฟล์ที่น่าสนใจสักไฟล์นึง(อาจจะเป็นเพลง เกมส์ และ โปรแกรมอื่นๆ)หลังจากที่เราอัปโหลดลงเว็บแล้วเราอาจจะเอาลิงค์นั้น ไปครอบลิงค์
จาก  OUO.IO ก่อนแล้วค่อยนำไปโปรโมทตามที่ต่างๆ เช่น เว็บบอร์ด บอร์ดประกาศขายฟรี และ เว็บไซต์ที่คนเข้าเยอะอื่นๆ แค่นั้นเองครับ ง่ายๆ แถมเรายังสามารถตรวจสอบ Traffic(จำนวนคนคลิก) ใน สมาร์ทโฟน ต่างๆได้อีกด้วย


สำหรับท่านที่มีความรู้เรื่องทำบล็อกหรือแชร์ไฟล์

แน่นอนครับว่าท่านต้องรู้จักกับ เว็บครอบลิงค์ชื่อดังอย่าง LinkBuck  Ad.flyซึ่งเรทถ้าเทียบกับ OUO.IO  ถือว่าของเรานี่เรท CPM ต่อคลิกสุดยอดกว่าเยอะครับ (ถ้าใครทำในเว็บของประเทศไทยนะครับ)แถมยังมี มีระบบ Full Page Script อีกนะ



มาเริ่มกันเลยดีกว่าขั้นตอนแรก


ขั้นตอนที่สอง

ขั้นตอนที่สาม


ขั้นตอนที่สี่
(อย่าลืมเช็คเมลนะครับอาจจะอยู่ในเมลขยะ)


ช่องทางการจ่ายเงิน

OUO.IOจะจ่ายเงินให้ต้องมีขั้นต่ำ 5$ ขึ้นไปโดยจ่ายให้ทาง PayPal ซึ่งเป็นธนาคารออนไลน์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสุดยอดมากๆ ทุกวันที่ 1 และ วันที่ 15 ของเดือน


วิธีครอบลิงค์





ข้อดีของเว็บ OUO.IO

1.ทำรายได้ระยะยาวหลังจากที่ทำแล้วสามารถพักแล้วปล่อยให้อินเตอร์เน็ตทำงานเองได้หรือเรียกง่ายๆว่าPassive Income
2.ขั้นตอนการทำเงินไม่ต้องยุ่งยากมากมายที่สำคัญ”ไม่ต้องลงทุน”
3.สำหรับคนที่ทำงานด้วยเว็บครอบลิงค์อยู่แล้ว คุณอาจจะเห็นความต่างกับค่า CPM กับเว็บอื่นอย่างชัดเจน เรทโคตรสูง…!!!



คำถามที่หลายๆท่านอาจสงสัย


1.ทำอย่างไรถึงจะมีคนคลิกเยอะๆ

ไม่ยากเลยครับ แค่เราหาสิ่งที่คนน่าจะสนใจแล้วนำไปครอบลิงค์ นำไปโปรโมทตามที่ต่างๆ เช่น เฟสบุ้ค เว็บบอร์ดต่างๆ แต่อย่าลืมนะครับ สมมุติว่าเรานำลิงค์ โหลดเกมส์ ไป ปล่อยในเว็บพวกขายเสื้อ เว็บธรรมมะ อย่างนี้ยังไงก็ไม่ประสบความสำเร็จครับ

2.แล้วถ้าเราไม่ต้องการให้คนเข้าลิงค์ ที่เราทำการครอบไปแล้วล่ะ

สามารถทำได้ครับโดยการแจ้งไปทางทีมงานของเว็บไซต์ OUO.IO แล้วทางทีมงานจะบล็อคให้

3.แล้วถ้านำลิงค์ไปแนะนำคนอื่นให้สมัครต่อล่ะ

หลังจากสามารถนำลิงค์สมัครไปแนะนำคนอื่นได้ เราจะสามารถได้รายได้ 20 เปอร์เซ็น จากการที่คนๆนั้นนำลิงค์ไปปล่อยตามที่ต่างๆ





In Category :
About The Author Surat Sangcham สวัสดีครับ blogger นี้จัดทำขึ้นเพื่อเก็บชิ้นงานของผม และเพื่อให้เพื่อนๆ ได้อ่านบทความต่างๆ เช่น วิธีการหาเงินออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับการทำบล็อกส่วนตัว ข่าวสารที่เกิดขึ้นต่างๆ หากคุณผู้อ่านสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebok และ Twitter หรือ Google+